Rabbit Care Logo
COMPLETE CARE
Top-banner-HSBC-mobile.jpg

Thẻ tín dụng hoàn tiền HSBC

Thẻ Tín Dụng HSBC Live+

Thẻ Tín Dụng HSBC Live+

HSBC / VISA

  • Nhận ngay giảm giá từ 15% tại hơn 200 nhà hàng khu vực Châu Á trong chương trình Ẩm Thực Live+
  • Hoàn tiền đến 8% cho chi tiêu ăn uống và mua sắm (tối đa 200.000 VND)
  • Hoàn tiền không giới hạn lên đến 1% cho chi tiêu giải trí
  • Hoàn không giới hạn 0,3% tất cả chi tiêu khác
HSBC Card1.svg

Bạch Kim Cash Back

HSBC / VISA

  • Hoàn tiền đến 8% siêu thị và cửa hàng bách hóa*
  • Hoàn 1% bảo hiểm và giáo dục
  • Hoàn 0,3% cho tất cả chi tiêu còn lại
  • Thời hạn không tính lãi đến 55 ngày
HSBC Card4-svg.svg

TravelOne

HSBC / Mastercard

  • Tích lũy đến 3X điểm thưởng cho chi tiêu quốc tế và du lịch*
  • Miễn phí dịch vụ phòng chờ sân bay 4 lần/năm, chi tiết tại đây
  • Miễn phí di chuyển ra sân bay bằng BE 4 lần/năm, chi tiết tại đây
  • Chỉ 1,99% phí quản lý giao dịch ngoại tệ
  • Đến 11,5 tỷ VND Bảo hiểm Du lịch
  • Dịch vụ cao cấp dành riêng cho Thẻ Mastercard Worl
HSBC Card3.svg

Chuẩn LiveFree

HSBC / VISA

  • Trả góp 0% lãi suất, tại các đối tác của HSBC
  • Trả góp 0% lãi suất với phí chuyển đổi thấp chỉ từ 1,99% cho chi tiêu từ 2 triệu VND tại bất cứ thương hiệu bạn chọn khác (Không là đối tác của HSBC)
  • Thời hạn không tính lãi đến 55 ngày

Chương trình quà tặng không áp dụng cho người làm tự doanh và freelancer

Đăng ký thẻ tín dụng HSBC qua điện thoại hoặc máy tính mọi lúc mọi nơi

Thu nhập hàng tháng

8tr VND với khách hàng Việt Nam nhận lương qua chuyển khoản ngân hàng. Chương trình không áp dụng cho freelancer và người làm tự doanh

Tuổi của người nộp đơn

Cá nhân từ 21 tuổi trở lên

Đang cư trú và làm việc tại

Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng

Các câu hỏi thường gặp

1. Sau khi mở thẻ tín dụng HSBC online thành công và chi tiêu hợp lệ, tôi cần đợi bao lâu để nhận quà tặng tương ứng?

Sau khi quý khách nộp hồ sơ mở thẻ HSBC trễ nhất ngày 31/07/2024 và thẻ được duyệt từ ngày 15/07/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 31/08/2024 (bao gồm cả 2 ngày), quý khách sẽ có 60 ngày (kể từ ngày phát hành thẻ) để chi tiêu hợp lệ theo thẻ tín dụng HSBC đã mở. Sau khi chi tiêu hợp lệ, quý khách sẽ nhận được thông báo trúng thưởng và mã ưu đãi không trễ hơn 31/03/2025 thông qua email/tin nhắn. 

2. Tôi cần làm gì tiếp theo để nhận tai nghe Marshall Minor IV sau khi chi tiêu thẻ tín dụng HSBC hợp lệ?

Sau mở thẻ HSBC và chi tiêu hợp lệ trong thời gian quy định, quý khách cần thực hiện các bước tiếp theo như sau:

 

  • Bước 1: Nhận Mã Ưu Đãi qua email hoặc tin nhắn thông báo (“Thông báo”) từ Rabbit Care Việt Nam hoặc HSBC thông qua địa chỉ email/ số điện thoại mà Khách Hàng đã đăng ký mở thẻ HSBC thành công. 
  • Bước 2: Cung cấp Mã Ưu Đãi và thông tin địa chỉ giao nhận Quà Tặng qua đường link được cung cấp bởi Rabbit Care Việt Nam hoặc HSBC trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được Thông báo nhận thưởng từ chương trình Ưu đãi mở thẻ HSBC.

 

Bước 3: Quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ trên trong thời gian ba mươi (30) ngày kể từ ngày quý khách cung cấp đầy đủ Mã Ưu Đãi hợp lệ và thông tin địa chỉ giao nhận. 

3. Cách thức nhận quà Loa JBL như thế nào sau khi tôi chi tiêu hợp lệ? Cần đợi bao lâu tôi nhận được loa?

Cách nhận quà Loa JBL sẽ khác so với Tai nghe Marshall từ chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng HSBC. Sau khi chi tiêu hợp lệ, quý khách sẽ thực hiện các bước tiếp theo như sau:

 

  • Bước 1: Nhận được Mã Ưu Đãi qua email/tin nhắn thông báo (“Thông báo”) từ Rabbit Care Việt Nam hoặc HSBC thông qua địa chỉ email/ số điện thoại mà Khách Hàng đã đăng ký với HSBC. 
  • Bước 2: Cung cấp Mã Ưu Đãi qua đường link được cung cấp bởi Rabbit Care Việt Nam hoặc HSBC trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được Thông báo.  
  • Bước 3: Kể từ ngày Rabbit Care Việt Nam nhận được thông tin đăng ký của quý khác (bao gồm Mã Ưu Đãi) , Rabbit Care sẽ gửi email xác nhận cho Khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc (trừ Thứ 7, Chủ Nhật).
  • Bước 4: Trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận được email xác nhận của Rabbit Care Việt Nam, quý khách phải đến Cửa hàng FPT bất kỳ để quy đổi Quà Tặng. Danh sách các cửa hàng FPT tham khảo tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang. 

 

Tại bước Quy đổi Quà Tặng, quý khách cần xuất trình đầy đủ Email xác nhận của Rabbit Care Việt Nam VÀ Mã Ưu Đãi hợp lệ cho nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng. 

 

Lưu ý: Quý khách thiếu một trong hai thông tin xác nhận nêu trên sẽ không đủ điều kiện để quy đổi Quà Tặng.

4. Mã ưu đãi nhận quà tặng là gì? Làm sao tôi có thể nhận mã ưu đãi đó?

Mã ưu đãi là một dãy ký tự bao gồm Chữ và Số (không bao gồm ký tự đặc biệt) được cung cấp bởi Rabbit Care hoặc HSBC bằng email hoặc tin nhắn từ Rabbit Care Việt Nam hoặc HSBC thông qua địa chỉ email/ số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với HSBC. 

 

Lưu ý:

 

  • Mã ưu đãi không được sử dụng trong thời hạn quy định sẽ hết hiệu lực và không được hoàn lại tiền.
  • Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng 1 (một) lần cho 1 Bộ Quà Tặng tương ứng; không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hiện vật khác. 
  • Rabbit Care và HSBC sẽ không có trách nhiệm với các trường hợp mã ưu đãi được sử dụng hoặc bị tiết lộ gây mà không phải do lỗi của Rabbit Care và HSBC; và/ hoặc trường hợp khách hàng bị người khác đăng nhập vào email cá nhân/ điện thoại cá nhân và cung cấp địa chỉ giao nhận khác với địa chỉ giao nhận của khách hàng dẫn tới quà tặng bị thất lạc hoặc mất. 

5. Chính sách bảo hành quà tặng tai nghe Marshall và Loa JBL trong quá trình sử dụng có vấn đề như thế nào?

HSBC Việt Nam và Rabbit Care Việt Nam không phải là đơn vị cung cấp cho Quà Tặng Tai Nghe Marshall và Loa JBL. Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến việc bảo hành, sử dụng, lỗi sản phẩm, thất lạc hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển và giao nhận, đổi trả ( nếu có) sẽ do Nhà Cung Cấp chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với Khách Hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC online. Khách Hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài của Nhà Cung cấp cụ thể như sau: 

Đối với sản phẩm Tai Nghe Marshall: Khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Ash Asia Việt Nam như sau: 

 

 

Đối với sản phẩm Loa JBL: Khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FPT Shop như sau: 

 

  • Tư vấn mua hàng (Miễn phí) - 1800 6601(Nhánh 1) 
  • Hỗ trợ kỹ thuật - 1800 6601 (Nhánh 2) 
  • Góp ý, khiếu nại (8h00 - 22h00) - 1800 6616.

6. Cách chi tiêu thẻ HSBC như thế nào để hợp lệ?

- Loại thẻ: Thẻ Tín dụng HSBC Live+; Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Bạch Kim Cash Back và Thẻ Tín Dụng HSBC TravelOne: Khách hàng có từ 03 (ba) giao dịch chi tiêu hợp lệ với tổng giá trị giao dịch từ 8,000,000 VNĐ (Bằng chữ: Tám triệu Việt Nam Đồng) trở lên trong vòng 60 ngày đầu tiên, kể từ ngày thẻ được phát hành.

 

- Loại thẻ: Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Chuẩn LiveFree: Khách hàng có từ 03 (ba) giao dịch hợp lệ với tổng giá trị giao dịch từ 3,000,000 VNĐ (Bằng chữ: Ba triệu Việt Nam đồng) trở lên trong vòng 60 ngày đầu tiên, kể từ ngày thẻ có hiệu lực. 

 

Giao dịch chi tiêu thẻ HSBC không hợp lệ:

 

  • Giao dịch bị hủy, tranh chấp, giả mạo, hoàn trả.
  • Thanh toán rượu, thuốc lá, xổ số, thuốc chữa bệnh...
  • Dịch vụ khám chữa bệnh công lập, giáo dục công lập, hàng hóa, dịch vụ cấm lưu hành, cấm khuyến mại.

7. Tại sao tôi nên mở thẻ tín dụng HSBC online tại Rabbit Care?

Rabbit Care là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo về bảo hiểm và tài chính hàng đầu của Thái Lan, nay đã có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những lựa chọn về sản phẩm tài chính tốt nhất dành cho quý khách. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi mở thẻ HSBC tặng những phần quà giá trị và hấp dẫn - Tai nghe Marshall Minor IV dòng mới nhất và Loa Bluetooth JBL Go 4 chính hãng - Các phần quà chỉ dành riêng cho khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC online thành công qua Rabbit Care.

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện hiệu suất và thu thập phân tích. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập chính sách cookie của chúng tôi