Hướng dẫn du lịch

Đi Thái Lan nên mua gì về làm quà? Top 19 gợi ý nổi bật trong 2024

Tác giả: Annie Thi

Thi (Annie) là nhà sáng tạo nội dung với hơn 3 năm kinh nghiệm. Thi luôn cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất để tạo ra các nội dung hấp dẫn, chất lượng, và giá trị cho độc giả. Với kinh nghiệm làm việc cũng như khả năng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Thi sẽ giúp bạn tìm thấy thông tin hữu ích và tin cậy. Cùng khám phá các thông tin hữu ích về lĩnh vực tài chính và bảo hiểm qua các bài viết của Thi nhé!

 
 
Published: Tháng Sáu 11,2024
đi thái lan nên mua gì

Xứ sở Chùa Vàng từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc khám phá văn hóa và ẩm thực, nhiều người còn không quên tìm kiếm những món quà đặc sắc để mang về cho người thân và bạn bè.

Vậy, đi Thái Lan nên mua gì về làm quà để vừa đem lại ý nghĩa, vừa hữu ích cho mọi người. Cùng Rabbit Care khám phá các gợi ý nổi bật tại bài viết dưới đây nhé!

1. Đi Thái Lan nên mua gì cho các tín đồ ẩm thực?

1.1. Gia vị, nước sốt Thái Lan

Cách tạo nên các món ăn đặc trưng và nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng này là nhờ các gia vị và nước sốt độc đáo. Nó thường được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang hương vị chua, cay, mặn, ngọt khác nhau. Chính vì vậy, các món quà Thái Lan này sẽ cho người nhận cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Thái ngay tại nhà. 

Gợi ý các loại gia vị Thái làm quà tặng

Dưới đây là một số lựa chọn nổi bật để tặng cho bạn bè và người thân:

  • Sốt Pad Thái: Có vị chua ngọt giúp món phở xào trở nên thơm ngon và hấp dẫn. Thường được làm từ nước me, đường thốt nốt, và nước mắm. 
  • Bột Tom Yum: Có chua cay đặc trưng. Đây là sự kết hợp của các loại gia vị phong phú như sả, lá chanh, ớt và tôm khô.
  • Sốt Sriracha: Có vị cay nồng, đặc biệt phù hợp cho những ai thích ăn cay. Đây là loại gia vị chấm cho các món ăn như hải sản, phở, hay bánh mì, hoặc trong các món xào, nướng. Chính vì vậy, loại sốt này không chỉ được sử dụng phổ biến tại Thái Lan, mà nó còn được ưa chuộng trên toàn thế giới.
  • Sốt chấm Som Tam: Có vị chua ngọt, cay mặn. Loại này thường được kết hợp trong các món gỏi đu đủ.
  • Bột cà ri: Hiện nay có nhiều loại cà ri khác nhau. Chẳng hạn như cà ri đỏ, cà ri xanh, cà ri vàng, v.v. Mỗi loại có một hương vị riêng biệt, phù hợp cho các món cari, súp, xào, v.v.  
gia vị thái lan làm quà
Đi du lịch Thái Lan nên mua gì mang đậm hương vị nơi này?

1.2. Bột trà sữa Thái

Đi Thái Lan nên mua gì để giải khát trong mùa hè nóng nực hoặc nhâm nhi sau mỗi bữa ăn? Nếu người thân của bạn hảo ngọt, đây chính là món quà tuyệt vời dành cho họ. 

Nguyên liệu của bột trà sữa Thái thường được làm từ trà đen hảo hạng và các loại hương liệu tự nhiên. Từ đó, tạo ra độ ngọt béo, thơm lừng, với vị đắng nhè nhẹ. Hơn nữa, chỉ cần có nước nóng để hòa tan bột và đá để làm lạnh nước, bạn có thể thưởng thức đồ uống tuyệt ngon này trong vòng chưa đến 1 phút. 

Đối với những ai đang ăn kiêng, bạn cũng có thể lựa chọn các phiên bản ít đường nhưng vẫn đảm bảo độ ngon như thường. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể tham khảo như ChaTraMue, Pantai, Number One, v.v. 

quà thái lan cho tín đồ trà sữa
Bột trà sữa Thái Lan luôn nằm trong danh sách yêu thích khi mua quà

>>> Bạn có đang thắc mắc đi Nhật nên mua gì đặc biệt và ý nghĩa? Tìm hiểu tại đây!

1.3. Đồ ăn khô tẩm gia vị

Một đặc sản Thái Lan làm quà tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là các món đồ ăn tẩm gia vị được sấy khô. Đây là món ăn vặt lý tưởng không bao giờ ngán và có thể dùng ngay lập tức. Điểm cộng nữa là bạn có thể bảo quản các sản phẩm này lâu mà không cần tủ lạnh. Chính vì vậy, nó rất tiện lợi để mang theo khi đi du lịch hoặc làm quà biếu. 

Gợi ý đồ ăn tẩm Thái Lan

Các món ăn khô được yêu thích nhất hiện nay là:

  • Rong biển khô tẩm
  • Mực khô tẩm
  • Bò khô tẩm 
  • Cá khô tẩm
  • Da gà rán
  • Da cá hồi
  • Hạt sen khô tẩm 
  • Trứng cuộn chà bông
  • Côn trùng chiên giòn
  • Bánh Tom Yum
đi thái lan nên mua gì cho tín đồ ẩm thực
Đồ ăn tẩm gia vị là những món quà Thái Lan không bao giờ hết “hot”

Bạn có thể tìm thấy các thức ăn này ở bất cứ nơi đâu, tại các trung tâm mua sắm hoặc các cửa hàng tiện lợi. Lưu ý rằng, bạn cũng cần chú ý đến hạn sử dụng và cách bảo quản của từng sản phẩm cụ thể. Điều này sẽ giúp mang lại sự an toàn và vui vẻ cho cả người tặng và người nhận quà.

1.4. Sầu riêng sấy

Bởi có hương vị thơm nồng và béo ngậy thêm phần giòn tan, người châu Á chúng ta thường xem sầu riêng là “vua của các loại trái cây”. Điều đặc biệt là, loại trái cây này ở Thái lại có giá thành rẻ và mùi vị thơm ngon hơn. 

Loại đồ ăn này chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin B6, kali và chất xơ. Cho nên, ngoài vai trò là món ăn vặt khó cưỡng, nó là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó, sầu riêng còn chứa các hợp chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch.

Khi được sấy khô, nó vẫn giữ được hương vị đặc trưng và gọn nhẹ, không nặng mùi. Chính vì vậy, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo khi được hỏi “Đi Thái Lan nên mua gì cho các “fan cứng” của sầu riêng?”

đi thái nên mua gì rẻ hơn việt nam
Sầu riêng sấy ở Thái Lan giữ được nguyên hương vị thơm ngon

1.5. Mực Bento 

Và, đi du lịch thái lan nên mua gì làm quà tặng quốc dân? Mực Bento có nguyên liệu chính là những con mực tươi ngon được nuôi công nghiệp. Vì vậy, đây là những miếng mực được ép mỏng, tẩm ướp gia vị đặc trưng của đất Thái, chiên giòn, và cắt thành từng miếng vừa ăn. 

Hương vị của nó thường là cay nồng với độ mặn ngọt hài hòa. Chính vì vậy, không những người lớn mà trẻ em trên toàn thế giới cũng rất yêu thích món ăn này. 

Bạn có thể được ăn trực tiếp như một món ăn vặt, làm món nhắm trong các bữa tiệc hoặc dã ngoại, hoặc dùng kèm với bia. Tuy nhiên, hãy nhớ bảo đảm cơ thể luôn ở trong mức nồng độ cồn trong máu cho phép nhé!

đi du lịch thái lan nên mua gì cho trẻ em
Bento là một món quà Thái Lan cho trẻ em vô cùng nổi bật

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế biến nó thành các món ăn đơn giản sáng tạo khác nhau để kích thích vị giác. Chẳng hạn như trộn mực Bento với rau củ làm salad, xào chung với ớt chuông và hành tây, hoặc rim với nước mắm, đường, ớt ăn chung với cơm. 

1.6. Nem mini Thái

Một món ăn nữa cũng đang làm mưa làm gió khi bạn muốn mua quà Thái Lan là nem mini. Nó thường được làm từ thịt heo, tôm, nấm mèo, miến, v.v. tẩm ướp gia vị. Với vị ngọt, béo, giòn rụm, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc ăn kèm với tương ớt hoặc mayonnaise tùy ý.

Bởi đây là thức ăn sống, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín hoặc mua tại các cửa hàng đặc sản, siêu thị lớn, trung tâm thương mại. Ngoài ra, khi chọn lựa, bạn cần lưu ý bao bì vẫn được đóng gói kín đáo, không bị rách hoặc hở. Việc này có thể yên tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm khi mang tặng. 

nem mini thái lan làm quà
Một món ăn vô cùng “dính” để làm quà – nem mini Thái Lan

2. Quà Thái Lan gia dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống

2.1. Ống hít mũi thảo dược

Đi Thái Lan nên mua gì cho người bị xoang và viêm mũi dị ứng? Đây là sản phẩm có sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên. Chính vì vậy, hầu hết mọi người đều có thể sử dụng nó để làm dịu các triệu chứng cảm lạnh, nghẹt mũi, và thậm chí giúp tinh thần tỉnh táo hơn. 

Các loại tinh dầu có trong ống hít mang đặc tính kháng khuẩn và chống viêm. Từ đó, có thể bảo vệ đường hô hấp và giảm nguy cơ nhiễm trùng hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo bên người, người nhận sẽ vô cùng cảm kích khi có được một món quà tâm lý như vậy!

hít mũi thảo dược thái lan
Món quà Thái Lan tốt cho những người dị ứng thời tiết

Cần lưu ý rằng, bạn cũng đừng nên lạm dụng các loại ống hít mũi Thái hiện nay cho dù nó không chứa các thành phần có hại. 

2.2. Dầu massage và dầu gió 

Bên cạnh đó, các loại dầu massage và dầu gió tại Thái Lan từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc với nhiều người bởi công dụng đa dạng và hiệu quả. Chúng thường được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên. Do đó, mùi hương của chúng thoang thoảng và dễ chịu. Điểm cộng lớn nhất là khả năng thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức vượt trội.

Đây cũng là một câu trả lời hữu ích nếu bạn đang thắc mắc “Đi Thái Lan nên mua gì cho người lớn tuổi?” Bởi khi thời tiết trở lạnh, đây cũng là một biện pháp giúp giữ ấm cơ thể, hỗ trợ điều trị cảm cúm, ho, sổ mũi.

Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Siang Pure Oil, Tiger Balm, Golden Cup Balm, Nam Hom, Mentholatum, v.v. 

đi thái lan nên mua gì tốt cho sức khỏe
Các loại dầu massage thảo dược cũng được bán chạy tại Thái Lan

2.3. Nước giặt 

Một món quà nữa cũng vô cùng thiết thực khi được hỏi “Đi Thái Lan nên mua những gì cho tất cả mọi người?”. Với công thức tiên tiến và các thành phần an toàn, nước giặt được sản xuất từ Thái có thể giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát và bền màu. Sản phẩm chất lượng cao như vậy nhưng giá thành lại rẻ, nó được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. 

Bởi đây là thiên đường của các loại nước giặt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó tại các siêu thị hay khu mua sắm ở đây. Tùy theo từng đối tượng, bạn cũng có vô số sự lựa chọn từ mùi hương, khả năng làm sạch, da nhạy cảm, hoặc da người lớn, v.v. 

Một số thương hiệu nổi tiếng đang được ưa chuộng là Downy, Ariel, D-nee, Essence, Surf, Persil, v.v. 

nước giặt thái luôn được săn đón tại việt nam
Nước giặt Thái Lan là món quà luôn được săn đón tại Việt Nam

>>> Đừng bỏ qua các tips đi du lịch Malaysia tự túc hay ho này!

2.4. Túi treo thơm quần áo 

Đồ gia dụng Thái Lan luôn là một món quà không bao giờ làm người nhận thất vọng. Một gợi ý tiếp theo có thể phù hợp với hầu hết mọi người là túi treo thơm khô. Nó có khả năng khử mùi ẩm mốc, mùi hôi cơ thể, và các mùi khó chịu khác với hương liệu tự nhiên. Từ đó, giúp tủ quần áo và không gian sống luôn thơm mát, dễ chịu. 

Gợi ý chọn quà túi treo thơm Thái

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm nổi bật từ Chupa Chups, Hygiene, Life Scent Serum, Panpuri, Aroma Sense, v.v. 

Từ hương hoa cỏ nhẹ nhàng đến hương trái cây tươi mát, dù là nam hay nữ trong bất kỳ độ tuổi nào cũng sẽ có lựa chọn phù hợp. Chỉ cần đặt nó trong ngăn kéo, tủ, hoặc bất kỳ đâu là có thể sử dụng được ngay. Sau khoảng từ 2 đến 3 tháng, hoặc khi hương thơm bắt đầu giảm, bạn có thể thay túi mới để duy trì hiệu quả.

túi treo thơm quần áo thái
Nâng cấp chất lượng cuộc sống khi tặng túi treo thơm làm quà Thái Lan

2.5. Tinh dầu thiên nhiên

Đi Thái Lan nên mua gì để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến người nhận? Tinh dầu có thể tạo hương thơm dễ chịu và thư giãn tinh thần. Ngoài ra, với một số loại đặc biệt hơn, sử dụng nó có thể xua đuổi côn trùng và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Các loại khác được làm từ nhài và gừng có thể làm đẹp da, giảm viêm, và giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Thành phần tinh dầu Thái gợi ý

Dưới đây là một số thành phần gợi ý bạn có thể tham khảo để có món quà Thái Lan phù hợp nhất:

  • Tinh dầu hoa oải hương: thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon, và cải thiện tình trạng da.
  • Tinh dầu hoa cúc: làm dịu da, giảm viêm, giảm sưng, và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.
  • Tinh dầu sả chanh: khử mùi, đuổi muỗi, chống côn trùng, và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Tinh dầu bạc hà: thông mũi, giảm nghẹt mũi, hỗ trợ điều trị cảm cúm, ho, và giảm đau nhức cơ bắp.
  • Tinh dầu tràm: sát khuẩn, kháng virus, tăng cường sức đề kháng, và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

đi thái lan nên mua gì nổi tiếng
Tinh dầu thiên nhiên từ Thái Lan rất tốt cho sức khỏe

3. Đi Thái nên mua gì cho những người yêu thích thời trang

3.1. Trang phục truyền thống Thái Lan

Đi Thái nên mua gì mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc nơi đây? Đối với những ai yêu thích nét đẹp truyền thống và phong cách của đất nước Chùa Vàng, đây là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Thông thường, các loại trang phục này được làm bằng lụa hoặc cotton, có màu sắc tươi sáng và được trang trí bằng các họa tiết hoa văn truyền thống. 

Dưới đây là một số loại trang phục truyền thống Thái Lan phổ biến:

quần áo truyền thống thái
Đi Thái Lan nên mua gì để mang đậm bản sắc dân tộc?

Sabai

Đây là trang phục truyền thống dành cho nam giới Thái Lan. Nó thường được mặc cùng với một chiếc quần dài (chong kraben) và một chiếc khăn quàng cổ (pha biang). 

Ngày nay, phụ nữ và trẻ em cũng mặc loại này. 

Chut Thai

Trang phục này bao gồm nhiều biến thể khác nhau cho nam, nữ và trẻ em. 

Chut Thai nữ bao gồm một chiếc áo choàng (phakhao) và một chiếc váy dài (sin). Họ cũng sẽ thường đeo thêm phụ kiện như khăn choàng vai (Sabai) và trang sức truyền thống. 

Đối với nam, thì sẽ thường là áo sơ mi truyền thống kết hợp với quần dài hoặc một loại váy dài cho nam (sarong).

Phakhroma

Đây là một loại khăn truyền thống đặc biệt của Thái Lan. Người bản địa thường mặc nó trong các dịp lễ hội hoặc các sự kiện đặc biệt. Nó thường được làm từ vải bông hoặc lụa, với các hoa văn và màu sắc đặc trưng của từng vùng miền. Mỗi chiếc Phakhroma được dệt bằng tay với sự tỉ mỉ và khéo léo. 

3.2. Áo quần thời trang

Bởi văn hóa Thái Lan cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều xu hướng quốc tế. Cho nên, bên cạnh trang phục truyền thống, bạn có thể tìm được các loại áo quần thời gian đang “trending” hiện nay. Tuy nhiên, nó vẫn có được nét riêng với các thiết kế sáng tạo, trẻ trung và phá cách. 

Một điều đặc biệt nữa, thì đây luôn là lựa chọn khi được hỏi “Mua gì ở Thái rẻ hơn Việt Nam?”. Dù là dạo phố, dự tiệc, hay đi làm, thời trang ở đây luôn dễ chịu, hợp thời đại.

mua gì ở thái rẻ hơn việt nam
Quần áo ở Thái Lan cũng rất được ưa chuộng để làm quà tặng

Địa điểm mua sắm áo quần tham khảo

  • Chatuchak Weekend Market: Là chợ cuối tuần nổi tiếng ở Bangkok, nơi bạn có thể tìm thấy vô số trang phục thời trang với giá cả phải chăng và đa dạng về mẫu mã.
  • Khu vực Pratunam: Tập trung nhiều cửa hàng thời trang bán sỉ và lẻ, với các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp.
  • Siam Paragon và CentralWorld: Trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok. Nó cung cấp nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thái Lan và cả trên quốc tế.
  • Siam Square: Tập trung nhiều cửa hàng thời trang trẻ trung và hiện đại, rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách thời trang năng động và phá cách.

3.3. Giày dép

Ngoài áo quần, giày dép Thái cũng là các sản phẩm được ưa chuộng làm quà tặng khi đi du lịch tại đây. Các thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Gambol, Kito, ADDA, Monobo, Mixstar, và aerosoft, v.v. 

Cần lưu ý rằng giày dép ở đây thường có kích thước nhỏ hơn một chút so với phương Tây. Do đó, bạn nên chú ý kích thước khi mua.

giày dép thái lan làm quà
Quà Thái Lan hữu ích cho người thân, bạn bè

3.4. Vải lụa Thái

Đây là một trong những món quà quà Thái Lan tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Vải lụa Thái còn được mệnh danh là một trong những loại vải đẹp và sang trọng nhất thế giới. Nó được làm từ tơ tằm tự nhiên, nổi tiếng với độ mềm mại, bóng mượt và độ bền cao. 

Các làng nghề dệt lụa nổi tiếng như làng Baan Krua tại Bangkok và các làng dệt lụa tại vùng Đông Bắc (Isan) là những nơi nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao.

Hãy cân nhắc sở thích và nhu cầu của người nhận để lựa chọn loại vải phù hợp. Ví dụ, nếu người nhận thích màu sắc tươi sáng, bạn có thể chọn họa tiết hoa văn rực rỡ. Ngược lại, nếu người nhận thích sự đơn giản, bạn có thể chọn gam màu trung tính.

lụa thái thích hợp để làm quà
Lụa Thái Lan đang được mua bán rất nhiều trên thị trường

4. Đi Thái Lan nên mua những gì tốt cho phong thủy

4.1. Tượng Phật

Lý do có tên gọi là xứ sở Chùa Vàng là bởi Phật giáo ở Thái Lan là tôn giáo chính. Do đó tượng Phật được coi là biểu tượng cho sự may mắn, bình an và giác ngộ. Đây cũng là một món quà Thái Lan để thể hiện sự quan tâm, trân trọng và mong muốn người nhận luôn được che chở, phù hộ.

Tượng Phật Thái Lan thường được làm từ các chất liệu cao cấp. Ví dụ như đồng, gỗ, đá quý, v.v., Cho nên, bạn có thể đảm bảo độ bền đẹp và giá trị thẩm mỹ cao khi làm quà tặng.

đi thái lan nên mua gì cho người theo đạo
Tượng Phật là một món quà Thái Lan vô cùng quý giá cho người theo đạo

4.2. Viên xá lợi

Bên cạnh đó, đi Thái Lan nên mua gì cho các Phật tử? Xá lợi là những viên ngọc trai nhỏ hình thành trong cơ thể của các nhà sư sau khi họ viên tịch. Vì vậy, đây được coi là vật linh thiêng và được tôn kính trong Phật giáo. 

Nhiều người tin rằng, xá lợi có thể mang lại phước lành, bình an và sự bảo vệ cho người sở hữu. Bởi có màu sắc và hình dáng giống như ngọc quý, nó còn giúp xua tan những điều xấu xa và mang lại năng lượng tích cực.

xá lợi của sư làm quà
Một số người tin rằng, xá lợi mang phong thủy tốt cho người sở hữu

4.3. Tượng voi thần Ganesha

Đi Thái Lan nên mua gì cho những ai theo đạo Hindu? Ganesha là vị thần Hindu được biết đến với cái đầu voi và thân người. Ông được coi là vị thần trí tuệ, may mắn và thành công. Với hình ảnh một con voi mạnh mẽ và uy nghiêm, Ganesha còn được xem là thần bảo vệ, mang lại sự an lành và bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu xa.

Do đó, nó thường được đặt trong nhà hoặc nơi kinh doanh để cầu mong may mắn, tài lộc và bình an.

Hãy cân nhắc không gian đặt tượng để lựa chọn kích thước phù hợp. Ví dụ, nếu người nhận muốn đặt tượng trong nhà, bạn nên chọn một mẫu có kích thước vừa phải. Tương tự, bạn có thể chọn một mẫu tượng có kích thước lớn hơn trong không gian văn phòng.

quà thái lan tượng voi thần
Mua tượng voi thần làm quà thể hiện sự thấu hiểu tôn giáo với người thân

>>> Xem thêm về các cây lọc không khí trong nhà có phong thủy tốt!

4.4. Trang sức bạc

Cuối cùng, nếu bạn chưa biết biết đi thái lan nên mua gì làm quà tốt cho phong thủy chung thì đây là câu trả lời. Nổi tiếng với thiết kế thủ công tinh xảo, giá cả phải chăng và chất lượng cao, trang sức bạc Thái là lựa chọn lý tưởng cho mọi dịp, từ sinh nhật, kỷ niệm đến lễ Tết. 

trang sức bạc thái rẻ hơn việt nam
Các loại trang sức bạc tại Thái Lan có giá thành rẻ hơn tại Việt Nam

Bạc cũng là kim loại tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, và sức khỏe. Cho nên, những món quà lưu niệm làm bằng bạc cũng có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho người nhận.

Bên cạnh đó, bạc có tính chất kháng khuẩn và được cho là giúp cân bằng năng lượng. Cho nên, nó có thể giúp người đeo giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe.

Tóm tắt

start summarize

Hy vọng, bạn đã có được các gợi ý hữu ích cho thắc mắc khi đi Thái Lan nên mua gì làm quà. Dù bạn là tín đồ ẩm thực, người yêu thích các sản phẩm gia dụng tiện ích, hay đam mê thời trang và phong thủy, xứ sở Chùa Vàng này đều có những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Hãy tận hưởng chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ và đừng quên tham khảo các gói bảo hiểm du lịch từ Rabbit Care nhé!

end summarize

Nguồn tham khảo