Làm đẹp

Top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất GIÁ RẺ trong năm 2024 

Tác giả: Annie Thi

Thi (Annie) là nhà sáng tạo nội dung với hơn 3 năm kinh nghiệm. Thi luôn cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất để tạo ra các nội dung hấp dẫn, chất lượng, và giá trị cho độc giả. Với kinh nghiệm làm việc cũng như khả năng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Thi sẽ giúp bạn tìm thấy thông tin hữu ích và tin cậy. Cùng khám phá các thông tin hữu ích về lĩnh vực tài chính và bảo hiểm qua các bài viết của Thi nhé!

 
 
Published: Tháng sáu 3,2024
top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

“Nhất dáng nhì da” là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng các sản phẩm cao cấp. Vậy thì, đâu là giải pháp cho những ai muốn sở hữu làn da đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí? 

Bài viết dưới đây, Rabbit Care sẽ giới thiệu đến bạn top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ hiện nay. Từ đó, có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

1. Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất cho ban ngày

1.1. L’Oreal Paris Glycolic Bright Glowing Cream Day

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn L’Oreal ở Pháp. L’Oreal Paris là thương hiệu uy tín với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chẳng hạn như sản phẩm chăm sóc da, tóc, và trang điểm, v.v.

Sở dĩ nó nằm trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới là vì chất lượng cao, giá cả hợp lý, và cũng phù hợp nhiều đối tượng người dùng. 

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Glycolic Acid (AHA): Giúp tẩy tế bào chết hóa học giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới, làm sáng da và mờ thâm nám.
  • Niacinamide và Licorice Root Extract: Đây là thành phần có thể cho bạn dưỡng trắng da hiệu quả, giúp làm đều màu da, giảm thâm nám và tàn nhang, làm dịu da.
  • Vitamin C và SPF 17: Tác dụng của vitamin C với làn da vô cùng nhiều. Hai thành phần này kết hợp có thể chống oxy hóa và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Ngoài ra, nó cũng làm sáng da và tăng cường sản sinh collagen, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da. 

Giá tham khảo

Khoảng 199.000 VNĐ – 249.000 VNĐ cho hũ 15ml.

kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ
Dòng L’Oreal kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ

1.2. Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up

Gợi ý kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ tiếp theo mà có lẽ hầu hết chúng ta đều nghe qua thương hiệu của nó bởi độ phủ ấn tượng trên toàn thế giới. Sản phẩm này nổi tiếng với độ lành tính, an toàn cho da, sử dụng nguyên liệu được trồng và khai thác tại đảo Jeju. Nó là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn AmorePacific. 

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Chiết xuất hoa anh đào Jeju: Chứa hàm lượng dồi dào flavonoid giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu và rạng rỡ.
  • Niacinamide và Arbutin: Có thể dưỡng trắng và làm đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang, và các đốm nâu.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp cấp ẩm cho da mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Bên cạnh đó, nó còn có thể được tận dụng để làm lớp finish mỏng nhẹ, tự nhiên, phù hợp cho lớp trang điểm ban ngày.

Giá tham khảo

Khoảng 349.000 VNĐ cho tuýp 50ml.

kem dưỡng trắng da mặt ban ngày
Sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban ngày của Innisfree

1.3. Coringco Peach Whipping Tone Up Cream

Một sản phẩm tiếp theo cũng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, là Coringco với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn. Nó được yêu thích bởi độ đa dạng trong các sản phẩm chăm sóc da nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra, nó cũng chú trọng vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để mang lại sự dịu nhẹ cùng hiệu quả cao.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Chiết xuất đào tươi và Niacinamide: Chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp dưỡng da trắng sáng, giảm thâm nám, tàn nhang. Từ đó, giúp da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.
  • Hyaluronic Acid: Tương tự như trên, thành phần này có thể giúp cấp ẩm chuyên sâu cho làn da trở nên mềm mịn và căng bóng.
  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Có thể chống nắng. Do đó, nó giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất hoa hồng: Giúp dưỡng da hiệu quả và se khít lỗ chân lông. Cho nên, bạn cũng có thể dùng nó để làm một lớp finish mỏng nhẹ trước khi trang điểm.

Giá tham khảo

Khoảng 299.000 VNĐ cho tuýp 50ml.

kem trắng da mặt hiệu quả cho sinh viên
Coringo là dòng kem trắng da mặt hiệu quả cho sinh viên

>>> Hãy nhớ chăm sóc da mặt thường xuyên để luôn trẻ đẹp nhé!

1.4. Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Một loại kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng bậc nhất phải kể đến là Hada Labo. Thương hiệu này đến từ Nhật Bản và nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu. 

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, tất cả sản phẩm của Hada Labo đều được kiểm nghiệm da liễu. Chính vì vậy, nó được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. 

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Tranexamic Acid, Arbutin, và Niacinamide: Bên cạnh công dụng dưỡng, nó có thể giúp ức chế sản sinh melanin, giảm thâm nám, tàn nhang và làm sáng da.
  • Super Hyaluronic Acid và Hyaluronic Acid: Cấp ẩm chuyên sâu cho da mặt. Đây là công nghệ thế hệ mới nên nó có khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp dưỡng ẩm hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng một cách thường xuyên để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Giá tham khảo

  • Khoảng 249.000 VNĐ cho tuýp 50ml.
  • Khoảng 449.000 VNĐ cho hũ 170ml.
top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hada labo
Sản phẩm gợi ý khi bạn cần sử dụng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

1.5. V7 Toning Light

Một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nằm trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ là V7. Nó sử dụng các thành phần dưỡng trắng hiệu quả như Niacinamide, Arbutin, và Tranexamic Acid. Chính vì vậy, nó được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Chiết xuất trà xanh: Giúp kháng viêm, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Niacinamide và chiết xuất hoa anh đào: Ngoài dưỡng trắng cho làn da, nó có thể giúp da hồng hào, giảm thâm nám và tàn nhang.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm hiệu quả cho da mặt với độ cấp ẩm chuyên sâu.
  • Với khả năng nâng tông và thấm nhanh vào da không gây nhờn rít, bạn có thể sử dụng nó làm lớp finish khi trang điểm hằng ngày. 

Giá tham khảo

Khoảng 299.000 VNĐ cho hũ 50ml.

top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ của v7
Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ của hãng V7

>>> Tìm hiểu về cách dưỡng da ban đêm tại đây! 

2. Kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ ban đêm

2.1. Senka White Beauty Glow Gel Cream

Một thương hiệu uy tín nữa đến từ Nhật Bản với hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm là Senka. Nó thuộc tập đoàn Shiseido và được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới.

Sản phẩm từ Senka nổi tiếng với công dụng dưỡng da dịu nhẹ, an toàn. Đặc biệt là dòng White Beauty luôn nằm trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • M-Tranexamic Acid và Niacinamide: Giúp ức chế sản sinh melanin, giảm thâm nám, tàn nhang. Từ đó, có thể làm sáng da.
  • Chiết xuất trà xanh: Giúp kháng viêm, kháng khuẩn.
  • Hyaluronic Acid: Cấp ẩm cho da mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Hoa anh đào: Giúp da trắng sáng, hồng hào, và rạng rỡ.
  • Có thể làm lớp finish cho da trước khi trang điểm.

Giá tham khảo

  • Khoảng 179.000 VNĐ cho tuýp 50g.
  • Khoảng 299.000 VNĐ cho hũ 80g.
kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất
Tham khảo Senka khi tìm kiếm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

2.2. Liftactiv Collagen Specialist Night

Vichy là thương hiệu uy tín được bác sĩ da liễu khuyên dùng, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm. Sản phẩm này cũng thuộc tập đoàn L’Oreal đến từ Pháp. Sở dĩ nằm trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất bởi nó sử dụng nguồn nước khoáng núi lửa độc đáo trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó, Liftactiv Collagen Specialist Night được đánh giá là một trong những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả nhất cho da lão hóa.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Shea Butter: Dưỡng ẩm, làm mềm da và giảm nếp nhăn.
  • Pro-Xylane: Thành phần độc quyền của Vichy giúp kích thích sản sinh collagen và thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó có thể tăng độ đàn hồi da và làm mờ nếp nhăn.
  • Vitamin C: Có thể chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Kết hợp làm sáng da cùng các thành phần khác.
  • Hyaluronic Acid: Cấp ẩm hiệu quả cho da vào ban đêm.

Giá tham khảo

Khoảng 1.199.000 VNĐ cho hũ 50ml.

Ngoài ra, Vichy thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm này. Nên hãy luôn theo dõi tin tức cập nhật chính thức từ website hoặc các trang mạng xã hội của hãng để mua được với giá tốt hơn.

top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất bác sĩ khuyên dùng
Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng

2.3. Cocoon Sáng Da Thạch Nghệ Hưng Yên 

Một sản phẩm nội địa Việt Nam sử dụng nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da không thể không nhắc đến là Cocoon. Nó nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da từ các nguyên liệu truyền thống như trà xanh, gấc, nghệ, dừa, v.v. Chính vì vậy, nó được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Nghệ Hưng Yên và chiết xuất trà xanh: Chứa hàm lượng curcumin cao nhưng không gây kích ứng cho da. Các thành phần này giúp kháng viêm, kháng khuẩn, làm mờ thâm nám, tàn nhang và dưỡng da sáng mịn.
  • Hyaluronic Acid và dầu Jojoba: Cấp ẩm và làm mềm, căng bóng, và giảm nếp nhăn cho da.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.

Giá tham khảo

  • Khoảng 149.000 VNĐ cho tuýp 50ml.
  • Khoảng 299.000 VNĐ cho hũ 100ml.
top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và dịu nhẹ
Cocoon nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp có thành phần thiên nhiên

2.4. Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm tại Mỹ thuộc tập đoàn Procter & Gamble. Nó nổi tiếng với khả năng chăm sóc da chống lão hóa, sử dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả. 

Olay Luminous Light Perfecting Night Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm cao cấp của Olay. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành với quy trình kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, nó là một lựa chọn tốt khi tìm hiểu về top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Niacinamide và chiết xuất hoa sen: Giúp dưỡng da sáng hồng, đều màu da, giảm thâm nám và tàn nhang.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và làm sáng da.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng cho làn da luôn ẩm mịn và căng bóng.
  • Peptide: Kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi da, và làm mờ nếp nhăn.

Giá tham khảo

  • Khoảng 499.000 VNĐ cho hũ 50ml.
  • Khoảng 799.000 VNĐ cho hũ 75ml.
olay kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất
Các dòng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất của Olay

2.5. Oribe Whitening Night Cream Belises & Ceraskin O

Cuối cùng là Oribe, thương hiệu Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm nâng tông. Với các thành phần như Niacinamide, Arbutin và Tranexamic Acid, đừng bỏ qua nó khi tìm kiếm các dòng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả giá rẻ.

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Hoa Cúc (từ CLR-Đức), hoa Huệ biển, và Ceramide III: Giúp dưỡng ẩm, làm da trắng sáng, giảm nếp nhăn và chống oxy hóa cũng như chống lão hóa. Từ đó, có thể phục hồi và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Allantoin: Giúp làm dịu da, giảm kích ứng và thúc đẩy tái tạo da.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.

Giá tham khảo

Khoảng 299.000 VNĐ cho hũ 30g.

top 10 kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả
Sản phẩm nằm trong top 10 kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

3. Gợi ý cách chọn kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

Bởi vì hiệu quả của kem dưỡng trắng da có thể khác nhau tùy thuộc vào loại da và cơ địa mỗi người. Cho nên, việc dưỡng da cũng cần một số lưu ý cụ thể để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số cách tham khảo để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho nhu cầu của mình.

3.1. Xác định loại da của bạn

Đây là bước quan trọng nhất để chọn kem trắng da phù hợp. Mỗi loại da sẽ nên chú ý một số thành phần trong sản phẩm kem trắng da mặt hiệu quả giá rẻ khác nhau. Ví dụ:

  • Da khô: Nên chọn kem dưỡng trắng có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramide, v.v.
  • Da dầu: Nên chọn kem dưỡng trắng có kết cấu dạng gel, lotion mỏng nhẹ, thấm nhanh, tránh gây bí da.
  • Da nhạy cảm: Nên chọn kem dưỡng trắng có thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu, cồn, paraben, v.v.
mẹo sử dụng top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

>>> Tìm hiểu về cách phân biệt loại da để lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả!

3.2. Thành phần kem có dưỡng trắng

Để có được làn da trắng đều và hồng hào tự nhiên, bạn cũng nên ưu tiên chọn sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng trắng chuyên sâu. Chẳng hạn như:

  • Niacinamide: Giúp làm sáng da, đều màu da, giảm thâm nám và tàn nhang.
  • Vitamin C: Bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.
  • Arbutin: Giúp ức chế sản sinh melanin.
  • Kojic Acid hoặc Tranexamic Acid: Mờ thâm nám và tàn nhang.

3.3. Thương hiệu uy tín

Hiện nay, tình trạng hàng giả và nhái ngày càng tràn lan trên thị trường. Và phần lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giá cả cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi chọn kem dưỡng trắng da.

Cho nên, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được thương hiệu uy tín và phù hợp với bản thân nhất. Tiếp theo, nếu không mua được ở các gian hàng chính thức của hãng, bạn nên tìm hiểu các đối tác chính thức hoặc các bên trung gian có độ uy tín cao. 

Việc này có thể góp phần ngăn ngừa được tình trạng sản xuất hàng không chất lượng. Đồng thời, làn da của bạn được đảm bảo an toàn và không bị các tác dụng phụ không mong muốn từ hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

3.4. Thử sản phẩm trước khi sử dụng

Như đã nói ở trên, tùy vào từng cơ địa và kết cấu từng làn da, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ ở cổ tay hoặc sau tai trước khi sử dụng cho toàn mặt. Điều này có thể kiểm tra được rằng da bạn có bị kích ứng hay không.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da:

  • Có một lối sống tích cực, chế độ ăn uống, và sinh hoạt hợp lý cũng góp phần giúp da sáng khỏe từ bên trong.
  • Sử dụng kem dưỡng trắng da đều đặn mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
  • Bôi kem chống nắng thường xuyên như một hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da với các sản phẩm chăm sóc da khác như toner, serum, v.v. Qua đó bạn có thể ​​hỗ trợ quá trình tái tạo da đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.

Tóm tắt

start summarize

Trên đây là top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ mà bạn có thể tham khảo từ Rabbit Care. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để sở hữu làn da như mong muốn.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn các giải pháp kinh tế tốt nhất để hỗ trợ cuộc sống, đừng bỏ qua gợi ý mở thẻ tín dụng từ Rabbit Care nhé!

end summarize

Nguồn tham khảo