Làm đẹp

Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh HOT và các tiêu chí chọn 

Tác giả: Annie Thi

Thi (Annie) là nhà sáng tạo nội dung với hơn 3 năm kinh nghiệm. Thi luôn cập nhật các kiến thức và xu hướng mới nhất để tạo ra các nội dung hấp dẫn, chất lượng, và giá trị cho độc giả. Với kinh nghiệm làm việc cũng như khả năng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Thi sẽ giúp bạn tìm thấy thông tin hữu ích và tin cậy. Cùng khám phá các thông tin hữu ích về lĩnh vực tài chính và bảo hiểm qua các bài viết của Thi nhé!

 
 
Published: Tháng bảy 6,2024
sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh

Bạn đang hết các sản phẩm skin-care cùng một lúc? Hay bạn đang trong giai đoạn cuối tháng với túi tiền eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu làn da mịn màng? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ là “cứu cánh” cho bạn! 

Hãy cùng Rabbit Care khám phá các bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh. Từ đó, có thể giúp bạn đánh bay mụn mà không ngại “cháy túi”.

1. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh bác sĩ khuyên dùng

1.1. Decumar Clean

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh nổi tiếng với khả năng trị mụn và làm sáng da. Thành phần chính của Decumar là nghệ nano và lá neem, giúp kháng khuẩn và giảm viêm hiệu quả. Ngoài ra, không chỉ làm sạch sâu, nó còn giúp làm mờ vết thâm mụn, mang lại làn da tươi sáng và mịn màng.

  • Ưu điểm: Làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Thành phần: Nước tinh khiết, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Chloride, Lactic Acid, Salicylic Acid, Propylene Glycol, Aloe Vera Extract, PEG-40 Castor Oil, Chamomilla Recutita Flower Extract, Methylparaben, Propylparaben.
sữa rửa mặt giá rẻ cho da dầu
Lựa chọn sữa rửa mặt giá rẻ cho da dầu phổ biến được bác sĩ khuyên dùng

1.2. Hada Labo Acne Care

Thương hiệu Hada Labo đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng sữa rửa mặt giá rẻ cho da dầu. Nó không chứa cồn và hương liệu, giúp làm sạch da mà không gây kích ứng. Với công thức chứa Hyaluronic Acid, nó có thể giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Đặc biệt là với làn da dầu mụn nhạy cảm.

  • Ưu điểm: Cấp ẩm tốt, không gây khô căng da, giá rẻ.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Butylene Glycol, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Lauryl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Hyaluronate, Sodium Citrate, Lactic Acid, Urea, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben.
sữa rửa mặt giá học sinh cho da mụn
Hada Labo luôn nổi tiếng với giá thành thấp nhưng chất lượng cao

>>> Khám phá các dòng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ hiện nay!

1.3. Simple Refreshing Facial Wash

Tiếp theo là thương hiệu từ Anh với các sản phẩm an toàn, không gây kích ứng. Đối với dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh, Simple Refreshing Facial Wash, nó sử dụng công thức không chứa xà phòng, không mùi hương. Từ đó, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không làm khô da. Chính vì vật, đây là lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn cần sự chăm sóc đặc biệt.

  • Ưu điểm: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả, không chứa cồn.
  • Thành phần: Nước tinh khiết, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Salicylic Acid, Methylparaben, Propylparaben, Sodium Salicylate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate, Chamomilla Recutita Flower Extract, EDTA Disodium.
sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh không cồn
Simple là sự lựa chọn không cồn cho da dầu mụn

1.4. The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser

Dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh này nổi bật với khả năng cân bằng dầu và làm sạch da hiệu quả. Bởi chứa chiết xuất từ trà xanh và nha đam, nó có khả năng làm dịu da và ngăn ngừa mụn. Sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu, giữ cho làn da luôn khô thoáng và sạch sẽ.

  • Ưu điểm: Kiềm dầu tốt, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn tốt.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Salicylic Acid, PEG-10 Laurate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben.
sản phẩm làm sạch da nhưng không bị khô
The Auragins nổi bật với công dụng làm sạch da nhưng không bị khô ráp

1.5. Acnes Creamy Wash

Đây cũng là lựa chọn phổ biến cho những ai có da dầu mụn. Với công thức chứa Salicylic Acid, sữa rửa mặt này giúp làm sạch sâu và trị mụn cám mụn đầu đen nói chung. Đồng thời, nó còn chứa các thành phần dưỡng ẩm sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho bạn sau mỗi lần sử dụng.

  • Ưu điểm: Giảm viêm, giảm sưng, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, giá thành thấp.
  • Thành phần: Nước, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Salicylic Acid, Zinc Oxide, Sulfur, Glycerin, PEG-10 Laurate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Hamamelis Virginiana Leaf Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben.
sửa rữa mặt quốc dân cho da dầu mụn
Sản phẩm trị mụn quốc dân khi sử dụng cho da hỗn hợp và nhiều dầu

>>> Tìm hiểu về tác dụng của vitamin C với làn da tại đây!

1.6. Hazeline nghệ hoa cúc

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ và hoa cúc đã tạo nên sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh này. Do đó, sản phẩm này có thể tăng cường hàng rào bảo vệ da. Bởi nó làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn mà không làm khô da. 

  • Ưu điểm: Làm dịu da, giảm mụn, mờ thâm.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Curcuma Longa Root Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Sodium Salicylate, PEG-10 Laurate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Citric Acid, EDTA Disodium, Methylparaben, Propylparaben.
sữa rửa mặt giá học sinh hazeline
Ngăn ngừa mụn hiệu quả với các sản phẩm từ Hazeline

1.7. Senka Perfect Whip Acne Care

Gợi ý tiếp theo khi chọn lựa sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh là Senka. Sản phẩm chứa chiết xuất từ tơ tằm trắng, giúp da mềm mịn và dưỡng ẩm. Với khả năng tạo bọt tốt nên nó sẽ làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

  • Ưu điểm: Tạo bọt mịn, làm sạch sâu, kiềm dầu, dịu nhẹ với mọi loại da.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Myristic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Sodium Lauryl Sulfate, Disodium EDTA, Benzyl Glycol, Salicylic Acid, Fragrance, BHT.
sữa rửa mặt tạo bọt cho da mụn
Sản phẩm làm sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da

1.8. Hatomugi Naturie Acne Care & Facial Washing

Đây là dòng sản phẩm đa năng khi lựa chọn sữa rửa mặt giá học sinh. Bởi nó có thể vừa dùng làm sữa rửa mặt vừa dùng làm tẩy trang. Nó chiết xuất từ hạt ý dĩ, giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

  • Ưu điểm: Cấp ẩm tốt, không gây khô căng da, dịu nhẹ, hỗ trợ điều trị da dầu mụn.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Butylene Glycol, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Lauryl Glucoside, Polyquaternium-7, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Disodium EDTA, Hordenin Barley Extract, Job’s Tears (Coix Lacryma-Jobi) Seed Extract.
cải thiện làn da với chiết xuất hạt ý dĩ
Sữa rửa mặt giá học sinh Hatomugi chăm sóc da mụn hiệu quả

1.9. Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foam Face Wash

Kế đến là sản phẩm với thành phần chính là hoa cúc. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh này có thể làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và tạp chất mà không làm khô da. 

  • Ưu điểm: Làm sạch sâu, dịu nhẹ cho da, giảm kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm.
  • Thành phần: Nước, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Calendula Officinalis Flower Extract, PEG-10 Laurate, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Echinacea Purpurea Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Urtica Dioica (Nettle) Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Titanium Dioxide.
sản phẩm tạo bọt giúp sạch sâu và mềm mịn cho da
Kiehl’s có chiết xuất từ rau má giúp hỗ trợ trị mụn và làm sạch da

1.10. Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

Cuối cùng là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà phòng nên rất an toàn cho làn da. Nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách mềm mại và mịn màng. Chính vì vậy, đây là sản phẩm rất phù hợp cho da dầu mụn, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa mụn. 

  • Ưu điểm: Làm sạch dịu nhẹ, không gây khô căng da.
  • Thành phần: Nước, Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Ceteareth-20, Sodium Lauroyl Sulfoacetate, Glycerin, Methylparaben, Propylparaben, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Potassium Sorbate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Chamomilla Recutita Flower Extract.
sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng
Cetaphil phù hợp với hầu hết mọi làn da và được tin tưởng bởi bác sĩ da liễu

>>> Lối sống tích cực cũng giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn đấy!

2. Cách chọn lựa sữa rửa mặt giá học sinh cho da dầu mụn 

Để lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt, bạn cũng cần tham khảo các ý kiến từ những chuyên gia da liễu. Hoặc ít nhất là những người xung quanh đã từng sử dụng nó. Tiếp theo, đừng vội sử dụng ngay mà hãy thoa trước lên cổ hoặc các vùng da khác để thử độ lành tính. 

Bên cạnh đó, kết hợp các biện pháp chăm sóc da hiệu quả với các sản phẩm kể trên sẽ tăng cường công dụng của nó một cách nhanh chóng. Dưới đây là các mẹo nhỏ bạn cần bỏ túi.

2.1. Không nên chứa thành phần dầu (Oil-free)

Khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt giá học sinh, điều đầu tiên cần chú ý là sản phẩm không nên chứa dầu. Bởi vì cơ địa vốn đã tiết nhiều dầu thừa. Do đó việc lựa chọn sản phẩm không chứa dầu sẽ giúp hạn chế tình trạng bí da, nổi mụn.

2.2. Không chứa các hạt massage lớn

Chỉ cần một lượng nhỏ hạt massage có kích thước lớn, nó có thể gây kích ứng và tổn thương da. Đặc biệt là da dầu mụn, cần tránh xa các sản phẩm này để không làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

2.3. Độ pH từ 4,5 đến 6,5

Độ pH của sữa rửa mặt rất quan trọng đối với sức khỏe của làn da. Sữa rửa mặt có độ pH trong khoảng này sẽ đảm bảo an toàn cho do da dầu và dễ bị kích ứng. Bởi nó giúp da được làm sạch dịu nhẹ mà không ảnh hưởng đến lớp màng bảo vệ tự nhiên.

2.4. Có tính kháng khuẩn

Da nhiều dầu và đặc biệt là có mụn nên sử dụng các sản phẩm có tính kháng khuẩn. Từ đó, có thể ngăn ngừa và điều trị tình trạng này hiệu quả. Các thành phần như Salicylic Acid, Tea Tree Oil, hoặc chiết xuất từ lá neem là những lựa chọn tốt.

>>> Khám phá thêm các cách trị da mặt sần sùi tại nhà!

2.5. Có tác dụng làm sạch bã nhờn và dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt giá rẻ cho da dầu cần có khả năng làm sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời có thể cân bằng độ ẩm cho da độ ẩm cần thiết để da không bị thô ráp. Các thành phần như Hyaluronic Acid, Glycerin, hoặc Aloe Vera sẽ giúp cải thiện tình trạng khô mà không gây nhờn rít.

Tóm tắt

start summarize

Chăm sóc da đúng cách là chìa khóa để có vẻ ngoài khỏe mạnh và rạng rỡ. Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn giá học sinh luôn là một nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người.

Với những gợi ý từ Rabbit Care trên đây, hy vọng bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với cơ địa và ngân sách của mình.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp cho tài chính cá nhân của mình, các sản phẩm vay tiêu dùng online chính là chiếc phao của bạn lúc này!

end summarize